Breaking News

Cô gái được cho là bạn gái mới Quang Hải: Cao 1m52 và rất nóng bỏng

Nhìn những bức hình của cô gái "trong vòng nghi vấn" dân mạng đã có những lời khen ngợi, trầm trồ.

Mới đây, dân mạng đồng loạt cho rằng cầu thủ Nguyễn Quang Hải có bạn gái mới bởi bức hình "đánh dấu chủ quyền". Theo đó, khi ngồi cùng nhóm bạn thân thiết, Quang Hải thoải mái đặt tay phía sau ghế của cô gái ngồi cạnh. Cô nàng đó là Nguyễn Thanh Thủy - hot girl cao 1m52 khá nổi tiếng.
Theo dõi trang cá nhân, dân mạng tinh ý phát hiện cả Quang Hải và cô gái Thanh Thúy này đã kết bạn facebook và có follow Instagram. Không chỉ vậy, các bài đăng của Thủy cũng được Quang Hải "thả tim" rất nhiệt tình.
Cô gái được cho là bạn gái mới Quang Hải: Cao 1m52 và rất nóng bỏng - 1
Quang Hải (áo trắng) ngồi cạnh Thanh Thủy.
Cô gái được cho là bạn gái mới Quang Hải: Cao 1m52 và rất nóng bỏng - 2
Bức ảnh chụp trong một bữa tiệc sinh nhật.
Họ cũng từng xuất hiện trong sinh nhật của quản lý, kiêm người chị thân thiết của cầu thủ này là Kiều Trinh.
Thanh Thủy sinh năm 1998, từng tốt nghiệp Cao đẳng Dược nhưng hiện là mẫu ảnh tại Hà Nội. Cô nàng được hâm mộ vì gương mặt baby xinh đẹp nhưng vóc dáng lại "chẳng đùa được đâu".
Tháng 7/2019, một trang tin của Trung Quốc đã đăng tin về Thủy. Tất cả đều là những lời khen ngợi cho nhan sắc của cô.
Cô gái được cho là bạn gái mới Quang Hải: Cao 1m52 và rất nóng bỏng - 3
Bài báo ở Trung Quốc viết về Thủy.
Tựa đề bài viết là: "Hot girl xinh xắn tới từ Việt Nam, khoe vẻ nóng bỏng hết nấc cùng bikini trên bãi biển". Theo đó, tấm ảnh Thủy mặc bikini, tạo dáng trên bãi biển đã khiến dân mạng Trung Quốc chú ý rất nhiều.
"Dù gương mặt hơi tròn nhưng cô gái trông vẫn vô cùng dễ thương", bài báo cho biết thêm. Và có lẽ, chính gương mặt tròn trịa, xinh xắn khiến cho Thủy càng có thêm nhiều người hâm mộ.
Cô gái được cho là bạn gái mới Quang Hải: Cao 1m52 và rất nóng bỏng - 4 Cô gái được cho là bạn gái mới Quang Hải: Cao 1m52 và rất nóng bỏng - 5
Cô gái này có nhan sắc xinh đẹp.
Cô gái được cho là bạn gái mới Quang Hải: Cao 1m52 và rất nóng bỏng - 6              Cô gái được cho là bạn gái mới Quang Hải: Cao 1m52 và rất nóng bỏng - 7              Cô gái được cho là bạn gái mới Quang Hải: Cao 1m52 và rất nóng bỏng - 8
Thanh Thủy chỉ cao 1m52 song nhưng nhờ thân hình cân đối, gương mặt xinh đẹp mà hiện tại cô vẫn rất thành công trong lĩnh vực mẫu ảnh. Thủy cũng chụp lookbook, lãm mẫu cho không ít các shop thời trang.
Trong một bài phỏng vấn, Thủy tiết lộ mẫu bạn trai là biết nấu ăn, sống tình cảm và biết quan tâm đến người xung quanh và hi vọng chàng trai đó sớm xuất hiện. Biết đâu đấy, cô nàng đã kiếm được người trong mộng là cầu thủ Quang Hải?
Cô gái được cho là bạn gái mới Quang Hải: Cao 1m52 và rất nóng bỏng - 9
Cô gái được cho là bạn gái mới Quang Hải: Cao 1m52 và rất nóng bỏng - 11 Cô gái được cho là bạn gái mới Quang Hải: Cao 1m52 và rất nóng bỏng - 12
Trước khi dính tin đồn có quan hệ tình cảm với Thanh Thủy, Quang Hải và bạn gái Nhật Lê là cặp đôi đẹp trong giới cầu thủ. Tuy nhiên, thời gian gần đây họ đã có hàng loạt động thái lạ khiến tin đồn chia tay nổ ra.
Sau đó, Quang Hải có nghi án hẹn hò với cô nàng Nguyễn Thảo Mi vô cùng sexy, xinh đẹp. Tuy nhiên, cả hai đã nhanh chóng phủ nhận tất cả và chỉ là bạn bè.
Hiện tại, khi người hâm mộ đưa ra được nhiều bằng chứng đang hẹn hò với Thanh Thủy, chẳng biết từ phía Hải có lên tiếng để nói về vấn đề này hay không!

Popular Posts