Breaking News

Download tổng hợp toàn bộ hình nền Girl xinh chất lượng cao


----------------------------------------------------------------------------------------------------

PHẦN 1: ĐÔI LỜI GIỚI THIỆU
Sau bao nhiêu năm biết sử dụng máy tính, mình đã sưu tầm được khá khá (hơi khiêm tốn nhỉ) hình nền girl xinh.
+ Đủ thể loại: Girl xinh trong sáng, thiên thần. Girl xinh lung linh, quyến rũ. Girl xinh sexy nóng bỏng. Girl xinh 18+, 19+, 20+
+ Chủ yếu là chất lượng cao (có HD, có HD 4K... vân vân)
+ Link tốc độ cao (Fshare, Google Drive, 4Share... vân vân). Nếu bạn nào không có Acc Vip thì mình sẽ hướng dẫn các bạn get link, hoặc mình có thể get dùm cho cũng được.
+ Mình chỉ post 1 hình Demo thôi, vì post nhiều quá sẽ rối bài.
+ Note: nếu cần, các bạn vào site nhỏ của mình để tiện download về nhé, mình sẽ cập nhật tất cả link trong đó cho các bạn. Site mình đây: http://girlxinhfc.blogspot.com/
-----------------------------------
PHẦN 2: HƯỚNG DẪN DOWNLOAD
Tạm thời phần này mình sẽ cập nhật sau nhé. Các bạn thông cảm ha. Hì Hì
-----------------------------------
PHẦN 3: POST BÀI
0. Download Full bộ ảnh khủng siêu mẫu Ugirl, TuiGirl, MiStar, Rabbit Queen hơn 35GB:
Note: Phần 0 này là mình sưu tầm được và bổ sung cho các bạn nếu các bạn thích, chứ mình cũng chưa tải về nữa.
---------------------
+ Đây là bộ sưu tập mình kiếm được bên trang vietdesigner, hơn 35GB, bao gồm các bộ Album ảnh Ugirl, TuiGirl, MiStar, Rabbit Queen.
+ Link download Torrent (1 link). Download bằng Torrent thì dễ như đan rổ: các bạn lên trang chủ của Torrent để tải phần mềm về rồi cài đặt, cài đặt xong thì add mã torrent mình cho bên dưới để cày cuốc thôi. Trang web này nhé: utorrent.com. Mình sẽ có hẳn một bài hướng dẫn chi tiết về Torrent cho các bạn nào chưa rành lắm nhé. (cái này để sau)
+ Demo: để sau

+ Mã torrent để các bạn tải về và kéo nhé: 

magnet:?xt=urn:btih:746B7EE06886D53B3AADCF08A13EB3DE8353691E&dn=Collection%20Sexy%20Girl
-----------------------------------
1. Download 13.4GB bộ ảnh hot girl chất lượng cao trên Ugirls:

attachFull3055270
attachFull3055281

-----------------------------------

2. Download 10000 bức ảnh girl cực xinh Việt Nam (3.89GB, 1 link duy nhất, tốc độ cao)

attachFull3055282
attachFull3055284 attachFull3055285

-----------------------------------
2. Download 24.7GB bộ ảnh stock girl chất lượng cao
Link download:


attachFull3055286

-----------------------------------
4. Download 2.67GB bộ sưu tập ảnh Girl xinh chất lượng cao trên trang Xiuren

attachFull3055663

-----------------------------------
5. Download trọn bộ sưu tập ảnh Wang Ming Ming chất lượng cao

attachFull3055674
attachFull3055675

-----------------------------------
6. Download trọn bộ 11000 bức ảnh Girl xinh Việt Nam tổng hợp:

attachFull3063848 attachFull3063849

-----------------------------------
6. Download trọn bộ sưu tập ảnh Girl xinh nước ngoài tổng hợp:

attachFull3063854 attachFull3063856 attachFull3063855

--------------------------------------Vẫn còn update nữa--------------------------------------

Popular Posts