Breaking News

Quảng Ninh có 02 thí sinh vượt qua sơ khảo miền Bắc cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015

     

       
         Theo thông tin từ BTC của Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015, trong 70 thí sinh vượt qua vòng sơ khảo miền Bắc và miền Nam, Quảng Ninh có hai thí sinh trong danh sách này đó là Nguyễn Thị Hồng Hà SBD 719 và Phạm Thu Trang SBD 715.


1. PHẠM THU TRANG  (SBD 715)

      Sinh ngày 31/01/1993, Phạm Thu Trang hiện đang sinh sống cùng gia đình tại xã Tiền An, huyện Quảng Yên, Quảng Ninh. Cô gái trẻ này đã tốt nghiệp Cao đẳng sư phạm Quảng Ninh.

Phạm Thu Trang một trong hai gương mặt Quảng Ninh vượt qua Sơ khảo HHHV VN 2015

Phạm Thu Trang (SBD 715) thứ 2 từ trái sang tại buổi công bố Kết quả Sơ khảo Miền Bắc HHHV VN 2015

     Tham gia Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 là một sự cố gắng của Thu Trang bởi trên hành trình đó, Trang đã tham gia khá nhiều cuộc thi sắc đẹp trong tỉnh. Với mỗi cuộc thi, dường như cô gái này ngày càng tiến bộ như mong muốn của bản thân là luôn phấn đấu để trở thành người phụ nữ hoàn hảo bên cạnh việc chú trọng tới nét giản dị của người phụ nữ Việt là giữ gìn và vun đắp hạnh phúc cho gia đình và bản thân. 


2. NGUYỄN THỊ HỒNG HÀ (SBD 719)


    Cô gái trẻ đến từ Tiên Yên sinh ngày 14/03/1997 nổi bật với chiều cao 1m75 với số đo hình thể 87.64.99 vừa bước vào giảng đường trường Cao đẳng du lịch Hà Nội. Được bạn bè đánh giá là hiền lành, dễ mến nên tại Cuộc thi "tầm cỡ" như HHHV VN 2015, Hồng Hà được rất nhiều người ủng hộ.

Hồng Hà (SBD 719) rạng ngời tại cuộc thi

Nguyễn Thị Hồng Hà (SBD 719) thứ 4 từ trái sang có lợi thế khá nhiều từ chiều cao


     Cũng như Thu Trang, trải qua hai vòng thi Sơ tuyển Miền Bắc, Hồng Hà rất bất ngờ và hết sức vui mừng khi vượt qua được Vòng sơ khảo miền Bắc. Trong khi chờ danh sách chính thức bước vào Vòng chung kết cuộc thi này, Hồng Hà chia sẻ với chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những thày cô đã dạy cô những bước catwalk đầu tiên khi còn ở Hạ Long đặc biệt là Hạ Long By Night nơi đã tạo điều kiện cho cô được đứng trên sân khấu và biểu diễn với đam mê của mình. 


3. HƯỚNG TỚI ĐÊM CHUNG KẾT "TRONG MƠ"


    Hiện tại thì 02 thí sinh Quảng Ninh vẫn đang tập trung cùng các bạn tham gia một số hoạt động cũng như vòng thi nhỏ trước khi có kết quả các thí sinh được lựa chọn vào vòng chung kết cuộc thi. Theo tiêu chí chấm giải, bên cạnh những nỗ lực và cố gắng của bản thân các thí sinh thì phần ủng hộ của người thân và mọi người cũng hết sức quan trọng. Để tạo ưu thế hơn, hai cô gái này cần tới sự ủng hộ của các bạn bằng việc tham gia trên trang chủ của Cuộc thi cũng như nhắn tin bình chọn theo những cách thức dưới đây : 



Hãy bình chọn để họ chắn chắn có mặt tại đêm chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015




       Cùng chờ đợi đêm Chung kết HHHV VN 2015 với sự góp mặt của thí sinh Quảng Ninh nhé !


Mỹ Hạnh 
Truyền thông Quảng Ninh Today

Popular Posts