Breaking News

Bãi tắm Hạ Long mới khai trương đã "làm tan chảy" cái nóng mùa hè

      
      Vừa mới khai trương, Bãi tắm Hạ Long (P.Bãi Cháy, Tp Hạ Long, Quảng Ninh) đã thu hút rất đông khách tới tham quan và trải nghiệm. Với cảnh đẹp và làn nước mát, bãi tắm Hạ Long cũng trở thành địa điểm tuyệt vời của các nhiếp ảnh gia và người mẫu ảnh. Mới đây, mẫu ảnh Mai Trang (Hạ Long) cùng nhiếp ảnh Vũ Đức Bắc đã thực hiện một bộ ảnh chủ đề "My Everything" đã "làm tan chảy" nhiều người xem dù mới chỉ là những concepts đầu tiên.
  

Bãi tắm Hạ Long (Bãi Cháy) mới khai trương đã hút khách - Ảnh QTV
        Ngay sau khi bộ ảnh ra mắt, nhiều bạn trẻ cũng đã đua nhau lên kế hoạch chụp hình. Đây thật sự là một điều tuyệt vời đối với ngành giải trí và du lịch khi hình ảnh tuyệt đẹp của bãi tắm mới khai trương này đóng góp vai trò quan trọng trong truyền thông hút khách.

      Còn bây giờ hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh mới ra mắt của cô người mẫu Mai Trang nhé !



Mai Trang được đánh giá là mẫu ảnh có lối diễn đa dạng






Mai Trang có thân hình cân đối, lôi cuốn bên cạnh lối diễn và mix đồ tốt



      Hiện tại, Mai Trang đang hợp tác cùng Quảng Ninh Today (một dự án truyền thông tại Quảng Ninh) để thực hiện các dự án truyền thông, quảng cáo.



     Theo lời mẫu ảnh Mai Trang thì bộ ảnh vẫn đang trong quá trình xử lý và sẽ có đầy đủ trong một, hai ngày tới.

     Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những hình ảnh mới nhất của bộ ảnh, còn bây giờ, đừng chần chừ, hãy tới với Quảng Ninh và cùng đắm mình trong làn nước trong xanh, mái lành nhé !


Nguồn : Dự án truyền thông Quảng Ninh Today

Popular Posts