Breaking News

Khánh Linh trang điểm mắt ombre

Layout ấn tượng của Khánh Linh do chuyên gia trang điểm San Tsan, thuộc ê kíp của thương hiệu Charlotte Tilbury thực hiện.

Là khách mời đại diện Việt Nam của Louis Vuitton thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week Thu Đông 2020, Khánh Linh không chỉ tạo ấn tượng nhờ gu ăn vận thời thượng mà còn được chú ý nhờ layout trang điểm bắt mắt.
Khánh Linh trang điểm mắt ombre
Cùng với Châu Bùi, Khánh Linh cũng là khách mời của show Louis Vuitton tại Paris Fashion Week 2020.
Xem thêm: Son Locean giá bao nhiêu?
Diện mạo của Cô Em Trendy được chăm chút bởi makeup artist San Tsan, thuộc ê kíp của Charlotte Tilbury. Điểm nhấn nằm ở layout mắt có tone chủ đạo hồng - tím với kỹ thuật blend hoàn hảo, chuyển màu hài hòa. Sam Tsan cũng chú trọng vào khâu contour - highlight giúp gương mặt Khánh Linh thêm sắc nét. Son môi được thoa màu hồng nude thuộc bộ sưu tập Pillow Talk của Charlotte Tilbury kèm một lớp son bóng tạo độ căng mọng cho bờ môi.
Khánh Linh trang điểm mắt ombre
Layout trang điểm của Khánh Linh tại show Louis Vuitton. 
Trước đó khi xuất hiện tại show Dior, Khánh Linh cũng ghi điểm với kiểu trang điểm mắt nổi bật, ton sur ton với trang phục denim. Bên cạnh lớp nền mịn màng, chuyên gia trang điểm Alan thuộc ê kíp của Dior đã dùng eyeliner màu xanh navy kéo dài phần đuôi và tạo điểm nhấn ở vùng khóe mắt cho Khánh Linh.
Layout trang điểm của Khánh Linh tại show Dior.
Layout trang điểm của Khánh Linh tại show Dior.

Popular Posts