Breaking News

Hot girl bóng chuyền Thu Huyền hờ hững khoe lưng trần, quyến rũ như siêu mẫu

Mới đây, hot girl bóng chuyền Đặng Thu Huyền tung một bộ ảnh khiến các fan phải trầm trồ.

Hot girl bóng chuyền Đặng Thu Huyền "gây bão mạng"

Mới đây, hot girl bóng chuyền Đặng Thu Huyền tung một bộ ảnh khiến các fan phải trầm trồ. Trong bộ đầm đen huyền bí và gợi cảm, cô nàng 18 tuổi của đội Thông tin Liên Việt Postbank không ngại khoe những đường cong hút mắt của mình với bờ vai gợi cảm, vòng 1 hờ hững nhưng đầy điểm nhấn. Bên cạnh đó, Thu Huyền cũng khiến các fan yêu mến cô thích thú với những hình xăm khá độc đáo.

Hot girl bóng chuyền Thu Huyền hờ hững khoe lưng trần, quyến rũ như siêu mẫu - 1

Đặng Thu Huyền nổi bật nhờ tài năng và sắc đẹp

Sở hữu chiều cao 1m75 cùng nhan sắc "nhiều người mê", Đặng Thu Huyền là một trong những hot girl bóng chuyền được kỳ vọng sẽ tiếp bước các "đàn chị" như Phạm Kim Huệ hay Linh Chi, nổi bật cả về nhan sắc lẫn tài năng. Trên các trang mạng xã hội, Thu Huyền sở hữu một lượng fan lớn. Và cô nàng rất biết chiều fan, với những hình ảnh hút mắt của mình, bên cạnh những dòng thông điệp "thả thính" cực chất.

Những hình ảnh đáng chú ý của Thu Huyền

Hot girl bóng chuyền Thu Huyền hờ hững khoe lưng trần, quyến rũ như siêu mẫu - 2

Hot girl bóng chuyền Thu Huyền hờ hững khoe lưng trần, quyến rũ như siêu mẫu - 3

Hot girl bóng chuyền Thu Huyền hờ hững khoe lưng trần, quyến rũ như siêu mẫu - 4

Hot girl bóng chuyền Thu Huyền hờ hững khoe lưng trần, quyến rũ như siêu mẫu - 6

Vòng 2 và vòng chung kết giải bóng chuyền VĐQG diễn ra

Gần đến thời điểm vòng 2 và vòng chung kết, xếp hạng giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2020 khởi tranh, dịch Covid-19 đã có những ca mới tại TP.HCM tuần trước. Vì thế, người hâm mộ bóng chuyền lo ngại rằng giải đấu có thể vì thế mà gián đoạn. Bỏ lại những khó khăn, giải đấu vẫn sẽ diễn ra từ ngày 9/12 đến ngày 20/12 tới tại 2 địa điểm Buôn Ma Thuột (Đăk Lắk) và Nha Trang (Khánh Hòa).

Nữ thần bóng chuyền Hàn Quốc tỏ tình với ca sĩ nhóm BTS

Lee Da Yeong là nữ VĐV bóng chuyền tài năng và xinh đẹp của Hàn Quốc. Cô sinh năm 1996, sở hữu chiều cao 1m80 và được đánh giá là cây chuyền hai hàng đầu của xứ sở Kim Chi thời điểm hiện tại. Lee Da Yeong được mệnh danh là “nữ thần bóng chuyền” Hàn Quốc nhờ gương mặt xinh đẹp cùng gu thời trang không hề thua kém một người mẫu.

Mới đây trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn video clip ghi lại cuộc trả lời phỏng vấn của Lee Da Yeong trên truyền hình sau một trận đấu. Cô nàng không ngần ngại bày tỏ tình cảm với ca sĩ Jin của nhóm nhạc BTS. Khi đó, phóng viên đặt câu hỏi “nếu biết Jin đang theo dõi trận đấu bóng chuyền của đội mình, Lee Da Yeong muốn nói điều gì”. Cô nhanh chóng trả lời: "Jin, em yêu anh!".

Thanh Thúy vẫn cao nhất giải Bóng chuyền VĐQG PV Gas 2020

Vòng 2 và vòng chung kết giải Bóng chuyền VĐQG PV Gas 2020 sẽ bắt đầu từ ngày 9/12, đến ngày 20/12. Trước thềm giải đấu, có một con số thống kê chỉ ra rằng, Trần Thị Thanh Thúy vẫn là nữ tay vợt cao nhất giải đấu. Đội trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam và CLB bóng chuyền VTV Bình Điền Long An có chiều cao 1,90m.

Hot girl bóng chuyền Thu Huyền hờ hững khoe lưng trần, quyến rũ như siêu mẫu - 7

Thanh Thúy nổi bật nhờ chiều cao cực khủng

Theo sau Thanh ThúyLý Thị Luyến với chiều cao 1,87m của đội Hóa chất Đức Giang. Tiếp đến là Bùi Thị Ngà (CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin - LienVietPostBank) và Nguyễn Thị Bích Tuyền (Truyền hình Vĩnh Long) cùng 1m86; Lưu Thị Huệ (Ngân hàng Công thương) và Phạm Thị Lệ Thảo (Hải Tiến Thanh Hóa) cùng sở hữu chiều cao 1m85. Đoàn Thị Xuân của Ngân hàng Công thương nằm trong top những VĐV cao nhất giải với chiều cao 1m83.

Popular Posts