Breaking News

Tưởng cưới đến nơi, hot girl Trâm Anh bất ngờ tuyên bố: “Tôi chỉ đùa cho vui”

Trước đó, Trâm Anh liên tục chia sẻ ảnh mặc váy cưới, úp mở chuyện sắp sửa lên xe hoa.

Tưởng cưới đến nơi, hot girl Trâm Anh bất ngờ tuyên bố: “Tôi chỉ đùa cho vui” - 1

Trâm Anh liên tục úp mở chuyện sắp làm đám cưới

Hot girl Trâm Anh (quê Thanh Hoá) là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng Việt. Cô nàng nổi lên từ chương trình “Nóng cùng World Cup 2018” với hàng loạt thị phi bủa vây.

Cách đây không lâu, Trâm Anh bất ngờ chia sẻ loạt ảnh diện váy cưới xinh đẹp và gợi cảm trên Facebook cá nhân. Cô còn úp mở việc đã tìm được mảnh ghép phù hợp và sắp sửa lên xe hoa bằng rất nhiều caption gây chú ý: “Chỉ đơn giản là đã gặp được người muốn chăm sóc mình cả đời. Cảm ơn vì tất cả”, “Ngày mai, em là cô dâu mới/ Ngày mai, em mặc chiếc áo dài theo chồng/ Ngày mai, em cười thật hạnh phúc/ Ngày mai, em được ở bên người mà em yêu”…

Tưởng cưới đến nơi, hot girl Trâm Anh bất ngờ tuyên bố: “Tôi chỉ đùa cho vui” - 2

Cô nàng còn có ý định công khai danh tính chồng sắp cưới

Ngày 20/5, hot girl World Cup còn bày tỏ mong muốn công khai chồng sắp cưới: “Hạnh phúc không ở chỗ bạn xinh đẹp thế nào mà là nụ cười trên môi bạn có hạnh phúc hay không. Phân vân không biết có nên cho chú rể lên sóng không”.

Trâm Anh nhận được rất nhiều lời chúc mừng cho sự kiện trọng đại này. Bạn bè, người hâm mộ gửi đến cô lời chúc phúc khi đã tìm được bến đỗ hạnh phúc. Thậm chí, có người còn khuyên cô nên giữ kín danh tính chú rể và chuyện đời tư để không bị một bộ phận dân mạng buông lời chỉ trích khiếm nhã.

Tưởng cưới đến nơi, hot girl Trâm Anh bất ngờ tuyên bố: “Tôi chỉ đùa cho vui” - 3

Nhưng tất cả chỉ là một trò đùa của Trâm Anh

Trò chuyện với Trâm Anh về tin đồn sắp lên xe hoa, cô nàng có chia sẻ bất ngờ. Trâm Anh khẳng định, việc mình sắp cưới là không có thật. Loạt ảnh cưới và những caption úp mở trước đó chỉ là một… trò đùa.

“Thật ra là mình chỉ đùa với bạn bè xem mọi người phản ứng ra sao, nào ngờ lại đùa hơi dai”, Trâm Anh cười.

Tưởng cưới đến nơi, hot girl Trâm Anh bất ngờ tuyên bố: “Tôi chỉ đùa cho vui” - 4

Trâm Anh tham gia chương trình "Nóng cùng World Cup" và được chú ý với gương mặt xinh như búp bê

Tưởng cưới đến nơi, hot girl Trâm Anh bất ngờ tuyên bố: “Tôi chỉ đùa cho vui” - 5

Cô nàng còn gây chú ý khi tham gia chương trình hẹn hò, kết đôi với streamer Pew Pew

Tưởng cưới đến nơi, hot girl Trâm Anh bất ngờ tuyên bố: “Tôi chỉ đùa cho vui” - 6

Trâm Anh thường xuyên xuất hiện với hình ảnh mới mẻ

Tưởng cưới đến nơi, hot girl Trâm Anh bất ngờ tuyên bố: “Tôi chỉ đùa cho vui” - 7

Mới đây, cô nàng còn dính tin đồn được bạn trai đại gia đưa đón bằng siêu xe trong chuyến du lịch ở Đà Lạt.

Tưởng cưới đến nơi, hot girl Trâm Anh bất ngờ tuyên bố: “Tôi chỉ đùa cho vui” - 8

Tuy nhiên, cô đã lên tiếng phủ nhận điều đó.

Popular Posts