Breaking News

Vợ đại gia Minh Nhựa khoe dáng nuột nà như "em chưa 18", khó tin đã trải qua 2 lần sinh

Cô được khen ngợi ngày càng trẻ trung, xinh đẹp như lão hoá ngược.

Vợ đại gia Minh Nhựa khoe dáng nuột nà như 'em chưa 18', khó tin đã trải qua 2 lần sinh - 1

Mina Phạm khoe dáng gợi cảm với áo tắm cắt khoét hiểm hóc.

Mina Phạm được biết tới là vợ của đại gia Minh Nhựa. Cô nổi tiếng vì có phong cách thời trang sang chảnh, chịu chơi. Mỗi lần xuất hiện cùng chồng, cô đều diện hàng hiệu "phủ" kín người. Giá trị outfit Mina chưng diện đều tính bằng đô la.

Không chỉ ở nhà, đi sự kiện mà trang phục đi du lịch của Mina Phạm đều được dùng hàng hiệu, lên concept chụp hình đẹp như tạp chí thời trang.

Hình ảnh của cô đăng tải trên mạng xã hội luôn nhận được tương tác cao. Cô cũng thường xuyên chia sẻ bí quyết độ dáng, làm đẹp hay những châm ngôn sống trên trang cá nhân.

Dù hạn chế chiều cao nhưng Mina Phạm lại có thân hình cân đối. Làn da trắng như phát sáng của mẹ hai con khiến bao người ao ước. Cô là một người đam mê vận động khi tập nhiều môn thể thao khác nhau hoặc tham gia các chuyến du lịch dã ngoại - cũng là cách để tiêu hao năng lượng hiệu quả. 

Mina Phạm từng tập gym, tập yoga, tập múa đương đại, tập nhảy hiện đại... Mỗi cách vận động đều giúp cơ thể được đốt calo hiệu quả. Ngoài ra, khi tập chuyên sâu từng động tác sẽ đi sâu vào từng vùng cơ giúp bạn có được thân hình như mong muốn.

Với phụ nữ đã trải qua sinh nở, vòng eo hay vòng ba, bắp tay, đùi... là những điểm tích nhiều mỡ. Vì thế, tập luyện chuyên sau sẽ giúp cải thiện từng điểm cơ thể, săn chắc hơn.

Vợ đại gia Minh Nhựa khoe dáng nuột nà như 'em chưa 18', khó tin đã trải qua 2 lần sinh - 2

Thân hình của mẹ 2 con nhận được nhiều lời khen ngợi, nuột nà như "em chưa 18".

Tinh thần tập luyện của người đẹp sinh năm 1989 còn được thể hiện bằng cách tập luyện cùng chồng đại gia. Cả hai thường xuyên tập luyện cùng nhau tại nhà để duy trì sức khoẻ. Các bài tập tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao và phù hợp với không gian tại nhà riêng.

Theo đó, Mina Phạm chú trọng các bài tập siết eo như plank, chống đẩy hay các bài độ vòng ba như đá chân sau, squat... Để gia tăng sức lực tác động vào vùng cơ bắp, dây kháng lực là dụng cụ tiện lợi nhất. Với những người đam mê xê dịch như Mina Phạm, có thể mang theo chúng khắp mọi nơi để duy trì tập luyện.

Để duy trì hình thể, chế độ ăn khoa học là yếu tố quan trọng giúp bạn có sắc vóc cân đối, khoẻ bên trong đẹp bên ngoài. Người đẹp luôn cố gắng hạn chế nạp vào cơ thể tinh bột, đường, chất béo. Cô bổ sung thêm nhiều rau xanh, củ quả và nước ép trái cây. Đáng chú ý, vợ hai đại gia Minh Nhựa còn sử dụng "đông trùng hạ thảo" như một phương thuốc để dưỡng nhan, chăm dáng. 

Vợ đại gia Minh Nhựa khoe dáng nuột nà như 'em chưa 18', khó tin đã trải qua 2 lần sinh - 3Vợ đại gia Minh Nhựa khoe dáng nuột nà như 'em chưa 18', khó tin đã trải qua 2 lần sinh - 4Vợ đại gia Minh Nhựa khoe dáng nuột nà như 'em chưa 18', khó tin đã trải qua 2 lần sinh - 5

Có thân hình nuột nà, Mina Phạm thoải mái lăng xê nhiều mốt thời trang, trẻ trung như gen Z.

Popular Posts