Breaking News

Doãn Hải My mặc bikini LV 17 triệu đồng bên bạn trai Đoàn Văn Hậu

Trong chuyến du lịch mới đây, Doãn Hải My đã chia sẻ nhiều khoảnh khắc mặc áo tắm ấn tượng trên trang cá nhân.

Doãn Hải My mặc bikini LV 17 triệu đồng bên bạn trai Đoàn Văn Hậu - 1

Mặc tiết trời lạnh, Doãn Hải My vẫn diện áo tắm hai mảnh đi bơi.

Mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp Doãn Hải My đã đăng tải loạt hình ảnh tương tác với bạn trai Đoàn Văn Hậu. Hình ảnh nhận được tương tác lớn từ người hâm mộ. 

Không những thế, Doãn Hải My còn táo bạo hơn khi mặc đồ bơi 2 mảnh, diện tích khiêm tốn. Cô để lộ body chuẩn đẹp đồng hồ cát với vòng eo con kiến, vòng hông nở nang. Đây là một trong những khoảnh khắc được nhận xét gợi cảm nhất của Doãn Hải My khi chụp hình với bạn trai.

Được biết, set đồ bơi cô mặc thuộc thương hiệu Louis Vuitton. Thiết kế có phom dáng cơ bản giúp khoe triệt để vóc dáng người mặc. Hoạ tiết trứ danh với hình ảnh logo của thương hiệu luôn tạo nên những thiết kế mang tính xu hướng trong nhiều năm qua.

Set đồ bơi có tổng giá trị là 760 USD (khoảng gần 17,5 triệu đồng). Đồ bơi có bán lẻ áo hoặc quần theo nhu cầu mỗi khách hàng. Ngoài màu nâu điển hình, đồ bơi Louis Vuitton còn có những màu sắc khác sử dụng cùng kiểu hoạ tiết logo của nhãn hàng như xanh, đen, hồng, ombre...

Bộ sưu tập áo tắm của Louis Vuitton năm 2023 thiên về việc làm nổi bật hoạ tiết logo với những màu sắc phù hợp. Những thiết kế đơn sắc chiếm số lượng ít hơn. Áo tắm của Louis Vuitton là một trong những phân khúc thời trang được rất nhiều các tín đồ yêu thích, dù chúng có giá cao hơn so với các thương hiệu khác.

Doãn Hải My mặc bikini LV 17 triệu đồng bên bạn trai Đoàn Văn Hậu - 2

Doãn Hải My là một trong những người đẹp thành công khi thi sắc đẹp. Sau đó, cô còn nhận được sự quan tâm của công chúng khi có tình yêu đẹp với cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Doãn Hải My mặc bikini LV 17 triệu đồng bên bạn trai Đoàn Văn Hậu - 3

Người đẹp Tài năng của Hoa hậu Việt Nam 2020 có vòng eo nhỏ nhắn, săn chắc. Từ sau cuộc thi, Doãn Hải My vẫn duy trì số đo ba vòng 78-55-89 cm. Nhiều khán giả quan tâm cách cô tập luyện để có vóc dáng mảnh mai.

Doãn Hải My mặc bikini LV 17 triệu đồng bên bạn trai Đoàn Văn Hậu - 4

Không chỉ xinh đẹp, vóc dáng cân đối, Doãn Hải My còn có gu thời trang ấn tượng. Cô sử dụng nhiều món đồ hàng hiệu đắt giá đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới.

Doãn Hải My mặc bikini LV 17 triệu đồng bên bạn trai Đoàn Văn Hậu - 5

Sau cuộc thi sắc đẹp, Doãn Hải My phát triển bản thân ở mảng chụp hình thời trang. Cô nhận được nhiều lời mời hợp tác khi làm mẫu ảnh cho các thương hiệu trong nước. Không những thế, đồng hành cùng cô trong nhiều dự án còn có sự góp mặt của bạn trai Đoàn Văn Hậu. 

Popular Posts