Breaking News

Hoa khôi DJ Đà Nẵng tiết lộ cách thở để vòng eo phẳng lỳ

Cô sở hữu lượng người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội.

Hoa khôi DJ Đà Nẵng tiết lộ cách thở để vòng eo phẳng lỳ - 1Hoa khôi DJ Đà Nẵng tiết lộ cách thở để vòng eo phẳng lỳ - 2Hoa khôi DJ Đà Nẵng tiết lộ cách thở để vòng eo phẳng lỳ - 3Hoa khôi DJ Đà Nẵng tiết lộ cách thở để vòng eo phẳng lỳ - 4

Mie sở hữu thân hình chuẩn đẹp đồng hồ cát.

DJ Mie được biết tới là một trong những gương mặt nổi bật trong giới chơi nhạc điện tử tại showbiz Việt. Cô thường xuyên xuất hiện tại các chương trình giải trí lớn, gameshow... Không những thế, DJ Mie còn chăm chỉ sáng tạo những video ngắn mang tính giải trí trên các nền tảng mạng xã hội.

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Mie còn nhận được sự quan tâm của công chúng bởi sắc vóc xinh đẹp, thân hình quyến rũ. Cô duy trì hình thể cân đối trong nhiều năm qua. Việc chạy show bận rộn khiến Mie không có nhiều thời gian cho việc tập luyện. Nên cô thực hiện chế độ sinh hoạt lành mạnh với những thói quen tốt trong cuộc sống. 

Trước khi có thân hình chuẩn đẹp đồng hồ cát, vòng eo phẳng lỳ, Mie tiết lộ, cô có một body với khuyết điểm. Cụ thể, hoa khôi DJ Đà Nẵng có vòng eo thẳng đuột như bánh mì, dù dáng mảnh mai. Latex chính là cách giúp cô có điểm thắt eo lý tưởng. 

Mie đeo latex từ 4 - 6 tiếng mỗi ngày. Latex là món đồ làm đẹp được rất nhiều người yêu thích vì không gây hại sức khỏe, giá thành phù hợp túi tiền, hạn sử dụng lâu dài. 

Hoa khôi DJ Đà Nẵng tiết lộ cách thở để vòng eo phẳng lỳ - 5

Mie khoe eo thon trên phố, hút trọn ánh nhìn.

Với những người mới bắt đầu, latex sẽ mang lại cảm giác hơi khó thở nhưng sử dụng một thời gian sẽ quen dần. Cơ chế hoạt động của món đồ này là giúp siết eo, tạo thói quen hóp bụng và giữ thẳng lưng, mở ngực. Khi ăn quá no, latex như chiếc công tắc nhắc nhở bạn việc nạp calo vào cơ thể. Khi calo nạp vào ít hơn calo tiêu thụ, cân nặng sẽ giảm.

Từ kinh nghiệm của bản thân, Mie khuyên hội chị em không nên đeo latex khi ăn quá nó. Việc này khiến cơ thể bị siết chặt khó chịu, nặng hơn là dẫn tới tình trạng trào ngược dạ dày. Bạn nên sử dụng miếng lót bên trong latex hoặc chọn áo mỏng để giúp thấm hút mồ hôi, hạn chế những bệnh ngoài da. 

Bên cạnh đeo latex, Mie còn học cách hít thở bằng bụng. Đây là phương pháp hít thở bắt nguồn từ yoga. Hít thở bằng bụng sẽ giúp vòng eo được co bóp lên xuống, siết eo và vắt kiệt luồng không khí trong bụng ra. Để biến nó thành thói quen, bạn nên luyện tập dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Mie đã đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ khi bụng lên cơ nhờ cách hít thở này. 

Dù có thân hình săn chắc nhưng Mie vẫn duy trì uống nước detox cần tây để loại bỏ mỡ nội tạng. Mỡ nội tạng rất khó loại bỏ nếu chỉ luyện tập và ăn uống. Cần tây là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, tốt cho cơ thể. Nó trở thành thức uống được phái đẹp ưa chuộng trong những năm gần đây. 

Vì mùi vị của cần tây rất hăng nên bạn có thể kết hợp nước cần tây với dứa, cà rốt hay dưa chuột... uống lạnh để ngon hơn. 

Hoa khôi DJ Đà Nẵng tiết lộ cách thở để vòng eo phẳng lỳ - 6

Sắc vóc ngày càng thăng hạng của hoa khôi DJ Đà Nẵng.

Popular Posts