Breaking News

"Tú bà" Quỳnh Nga mặc hở vòng 1 làm "lấn át" hội mỹ nhân vũ trụ phim VTV

Hội chị em của "vũ trụ phim truyền hình" cùng nhau khoe sắc vóc ấn tượng trong loạt hình mới.

'Tú bà' Quỳnh Nga mặc hở vòng 1 làm 'lấn át' hội mỹ nhân vũ trụ phim VTV - 1

Dàn mỹ nhân của "vũ trụ phim truyền hình" khoe sắc vóc ấn tượng khi lên đồ đồng điệu.

Quỳnh Nga là một trong những diễn viên xinh đẹp, tài năng. Cô thường xuyên góp mặt trong các bộ phim truyền hình ăn khách. Không những thế, ở ngoài đời, cô còn chơi cùng hội bạn thân toàn là mỹ nhân của "vũ trụ phim truyền hình" như Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie, Quỳnh Kool, Thùy Anh. 

Hội bạn thân của Quỳnh Nga thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện giải trí hay những hoạt động đời thường. Mỗi khi hội ngộ trong cùng một khung hình, sắc vóc của dàn mỹ nhân nhận được lời khen ngợi của công chúng.

Mỗi diễn viên trong hội bạn chơi thân đều có phong cách thời trang khác nhau. Thế nhưng, để nói về độ sexy, có lẽ Quỳnh Nga luôn dẫn đầu bởi gu mặc phóng khoáng, quyến rũ. Trong đó, những thiết kế tôn dáng luôn được nàng "cá sấu chúa" ưu tiên.

Trong bức hình chụp chung, Quỳnh Nga chọn mặc thiết kế xẻ ngực sâu, khoe vòng một thu hút. Cô mặc trang phục có chất liệu ánh kim, càng nổi bật hơn so với những nhân vật còn lại. Để có hình ảnh hoàn mỹ nhất, Quỳnh Nga chọn giày cao gót tông xuyệt tông với chiếc váy. Nước da trắng mịn màng không tỳ vết của cô được tôn lên triệt để qua thiết kế.

Chỉ với lựa chọn khác biệt về chất liệu và kiểu dáng, Quỳnh Nga làm "lu mờ" hết dàn người đẹp đứng trong khung hình.

'Tú bà' Quỳnh Nga mặc hở vòng 1 làm 'lấn át' hội mỹ nhân vũ trụ phim VTV - 2

Nhan sắc xinh đẹp của các nữ diễn viên nhận được lời khen ngợi của công chúng.

Quỳnh Nga được nhận xét là người đẹp có gu thời trang ấn tượng. Cô thường xuyên lăng xê những thiết kế tôn đường cong hình thể. Kiểu mặc gây thương nhớ của Quỳnh Nga được thể hiện qua những trang phục khoe vòng một nóng bỏng.

Đa phần trang phục cô lăng xê đều có kiểu dáng đơn giản, công thức phối đồ cơ bản mà bất kỳ cô gái nào cũng có thể ứng dụng. Chi tiết giúp cô luôn gợi cảm nằm ở phần cổ áo xẻ sâu, trễ tràng hay cut out vừa đủ.

Các thiết kế cô mặc đều có mức giá bình dân, phù hợp túi tiền nhiều người. Có những item cô lăng xê trở thành xu hướng thời trang, được giới trẻ yêu thích.

'Tú bà' Quỳnh Nga mặc hở vòng 1 làm 'lấn át' hội mỹ nhân vũ trụ phim VTV - 3'Tú bà' Quỳnh Nga mặc hở vòng 1 làm 'lấn át' hội mỹ nhân vũ trụ phim VTV - 4'Tú bà' Quỳnh Nga mặc hở vòng 1 làm 'lấn át' hội mỹ nhân vũ trụ phim VTV - 5

Phong cách thời trang nữ tính, hiện đại của Quỳnh Nga được thể hiện qua những gì cô mặc trên người. Với gu thời trang ổn định, "cá sấu chúa" lấn sân kinh doanh thời trang với thương hiệu riêng, được hội chị em ủng hộ.

Popular Posts