Breaking News

Hot girl nửa triệu fan đẹp không tì vết nhờ rượu vang

Yeon Hana được nhiều người ví như người đẹp có “mặt thiên thần, body ác quỷ” vì sự đối lập giữa gương mặt baby, thanh tú và thân hình săn chắc, nở nang.

Yeon Hana hay Bella Yeon là một trong số những hot girl đình đám trên mạng xã hội Hàn Quốc. Cô nàng sở hữu lượng fan hùng hậu gần nửa triệu người nhờ vào gương mặt xinh đẹp như búp bê cùng thân hình nóng bỏng không tì vết.

Hot girl nửa triệu fan đẹp không tì vết nhờ rượu vang - 1

Yeon Hana sở hữu thân hình có khả năng “hủy diệt” mọi ánh nhìn

Yeon Hana được công chúng biết tới rộng rãi khi ghi danh vào các cuộc thi nhan sắc như Miss Intercontinental Seoul, Intercontinental Korea 2018. Người đẹp được tờ Sohu (Trung Quốc) ví như “Kim Kardashian Hàn Quốc” nhờ vòng 3 trái đào nở nang không thua gì ngôi sao truyền hình người Mỹ.

Cùng mục sở thị những bí quyết giúp nàng hot girl duy trì vẻ ngoài quyến rũ, nóng bỏng:

Nói “không” với dao kéo

Hot girl nửa triệu fan đẹp không tì vết nhờ rượu vang - 2

Sở hữu gương mặt với các đường nét thanh tú đạt tỷ lệ vàng, chiều cao 1m70 cùng thân hình chuẩn chỉnh như siêu mẫu, Yeon Hana từng khiến nhiều người hoài nghi về vấn đề “dao kéo”.

Tại Hàn Quốc, việc can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài hoàn hảo từ lâu đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, đứng trước những nghi vấn đến từ người hâm mộ, Yeon Hana khẳng định vẻ đẹp của mình hoàn toàn tự nhiên. Cô có được dáng vóc “thần Vệ Nữ” như hiện tại nhờ tập Pilates.

Trên trang cá nhân, Yeon Hana thường xuyên khoe những hình ảnh “gọt” dáng với Pilates – bộ môn được nhiều ngôi sao, người đẹp trên thế giới theo đuổi thời gian gầy đây. Chân dài 1m70 tiết lộ tập Pilates giúp cô có được cơ thể dẻo dai, cơ bắp săn chắc nhưng vẫn mềm mại. Đặc biệt, vòng eo siêu nhỏ cùng vòng ba nở nang của người đẹp cũng nhờ Pilates mà có. Ngoài Pilates, Yeon Hana tập thêm gym, bơi lội nhưng Pilates vẫn là niềm đam mê chính.

Ăn với khẩu phần nhỏ

Hot girl nửa triệu fan đẹp không tì vết nhờ rượu vang - 3

Yeon Hana là minh chứng cho câu nói “ăn như mèo” bởi các bữa ăn của cô luôn rất hạn chế về lượng thức ăn. Với các món yêu thích, người đẹp cũng chỉ dùng vài ba miếng hoặc một bát nhỏ, kết hợp ăn thật chậm rãi, nhai thật kỹ trước khi nuốt.

Thói quen ăn chậm, nhai kỹ và chia nhỏ các bữa ăn giúp Yeon Hana không bao giờ bị tích mỡ bụng. Cô cũng thường uống một chút rượu vang trong bữa ăn. Đây là đồ uống chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa lão hóa đồng thời tăng tốc độ chuyển hóa của cơ thể, đốt cháy cháy béo, từ đó hỗ trợ giảm cân. Yeon Hana thích dùng rượu vang đỏ hơn vang trắng bởi so với vang trắng, vang đỏ chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, sắc đẹp hơn.

Bên cạnh rượu vang, Yeon Hana cũng thích uống trà hoặc các loại nước ép nguyên chất thay vì sử dụng các loại nước ngọt đóng chai. Thói quen này giúp người đẹp giảm tối đa lượng đường nạp vào cơ thể, giúp cô có hình thể săn chắc.

Tắm với hoa tươi

Hot girl nửa triệu fan đẹp không tì vết nhờ rượu vang - 4

Để có được làn da phát sáng dù thường xuyên bơi lội, chụp ảnh cũng như hoạt động ngoài trời, Yeon Hana thường thoa kem chống nắng mỗi ngày 2-3 lần. Ngay cả khi ở trong nhà, người đẹp cũng ưu tiên dùng các loại kem dưỡng da có thêm thành phần chống nắng để bảo vệ làn da khỏi tia tử ngoại.

Ngoài kem chống nắng, Yeon Hana giữ cho làn da luôn trắng mịn bằng cách tắm bồn với hoa tươi và các loại thảo mộc. Cô ngâm những loại hoa và thảo mộc vào nước ấm, tắm tráng cơ thể với sữa tắm có thành phần dịu nhẹ trước khi ngâm mình vào bồn nước ấm để toàn bộ cơ thể được thư giãn, làn da được chăm sóc sâu.

Hot girl nửa triệu fan đẹp không tì vết nhờ rượu vang - 5

Yeon Hana được nhiều người ví như người đẹp có “mặt thiên thần, body ác quỷ” vì sự đối lập giữa gương mặt baby, thanh tú và thân hình săn chắc, nở nang

Hot girl nửa triệu fan đẹp không tì vết nhờ rượu vang - 6

Hot girl nửa triệu fan đẹp không tì vết nhờ rượu vang - 7

Người đẹp phủ nhận dao kéo, quả quyết đẹp lên nhờ ăn uống khoa học và luyện tập thường xuyên

Hot girl nửa triệu fan đẹp không tì vết nhờ rượu vang - 8

Hot girl nửa triệu fan đẹp không tì vết nhờ rượu vang - 9

Hot girl nửa triệu fan đẹp không tì vết nhờ rượu vang - 10

Những khoảnh khắc “gọt” dáng trong phòng Pilates của Yeon Hana khiến nhiều cô gái quyết tâm theo đuổi bộ môn này

Popular Posts