Breaking News

Vợ kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu dáng đẹp mĩ mãn nhờ bí quyết tập gym từ chồng

Vợ cao 1m80 của Hồ Quang Hiếu đăng tải hình ảnh diện đồ bơi, khoe dáng ở biển Đà Nẵng.

Mới đây, người mẫu Tuệ Như đăng tải loạt ảnh diện bikini tại biển Đà Nẵng. Những tấm hình này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều khán giả cho rằng, từ ngày về chung một nhà với Hồ Quang Hiếu, Tuệ Như trông ngày càng mặn mà, xinh đẹp và nóng bỏng hơn trước. 

Vợ kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu dáng đẹp mĩ mãn nhờ bí quyết tập gym từ chồng - 1Vợ kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu dáng đẹp mĩ mãn nhờ bí quyết tập gym từ chồng - 2Vợ kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu dáng đẹp mĩ mãn nhờ bí quyết tập gym từ chồng - 3

Tuệ Như đăng tải hình ảnh khoe dáng trên biển trong chuyến đi Đà Nẵng cùng chồng.

Tuệ Như sinh năm 2000, quê Cà Mau. Cô cao 1,8 m, là người mẫu tự do được hai năm. Tháng 4 vừa rồi, cô và Hồ Quang Hiếu thông báo đã đăng ký kết hôn. Hiện tại, cả 2 vợ chồng Hồ Quang Hiếu đang có kế hoạch sinh con. Tuệ Như không còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật như trước mà dành thời gian chăm sóc cho tổ ấm nhỏ. Khi chồng chạy show, cô cũng xuất hiện bên cạnh anh với vai trò quản lý. Cô cũng chia sẻ thêm, sau khi mọi thứ ổn định, có thể cô sẽ tham gia các show diễn thời trang hoặc một số cuộc thi.

Vợ kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu dáng đẹp mĩ mãn nhờ bí quyết tập gym từ chồng - 4Vợ kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu dáng đẹp mĩ mãn nhờ bí quyết tập gym từ chồng - 5

Tuệ Như sở hữu vóc dáng thon thả, mảnh mai, chuẩn mẫu với số đo 3 vòng lần lượt là 80- 65- 96cm. Tuệ Như cho biết thêm, cô và chồng có nhiều điểm yêu thích chung chẳng hạn như đam mê tập gym và thích ăn những bữa cơm gia đình. 

Vợ kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu dáng đẹp mĩ mãn nhờ bí quyết tập gym từ chồng - 6

Chính Hồ Quang Hiếu cũng là người truyền cảm hứng tập luyện cho Tuệ Như. Do có kinh nghiệm tập luyện nhiều năm nên vận động là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của cặp đôi. Cô nói, anh đã tập gym từ lâu và thích chơi nhiều môn thể thao nên trở thành người hướng dẫn của Tuệ Như. Ngoài ra, Hồ Quang Hiếu cũng chia sẻ cho Tuệ Như rất nhiều kinh nghiệm trong quá trình tập luyện. Ngoài tập gym từ 3-4 buổi/tuần, Tuệ Như còn chạy bộ, chơi cầu lông để tránh gây nhàm chán và thay đổi không khí.

Chế độ ăn của vợ chồng Hồ Quang Hiếu chủ yếu là các rau củ hữu cơ cùng thực phẩm giàu protein từ thịt bò, gà, trứng... Tinh bột chiếm tỷ lệ nhỏ. 

Theo Tuệ Như, để có một thân hình săn chắc, một sức khỏe tốt thì nên thiết lập một lối sống lành mạnh thay vì tập để giảm cân, cải thiện số đo cơ thể trong thời gian ngắn.

Popular Posts