Breaking News

"Hot girl đổ xăng" từng gây "bão" MXH quyến rũ hơn mỗi ngày nhờ chăm luyện bộ môn nhà giàu

Cô gái này từng nổi tiếng trên mạng xã hội với loạt ảnh diện đầm ôm body tại một cây xăng.

'Hot girl đổ xăng' từng gây 'bão' MXH quyến rũ hơn mỗi ngày nhờ chăm luyện bộ môn nhà giàu - 1

Yoon Jung từng nổi tiếng với hình ảnh diện đầm body màu xanh tôn dáng khi đi đổ xăng.

'Hot girl đổ xăng' từng gây 'bão' MXH quyến rũ hơn mỗi ngày nhờ chăm luyện bộ môn nhà giàu - 2

Sắc vóc quyến rũ của Yoon Jung. 

Noh Yoon Jung từng nổi tiếng trên truyền thông, mạng xã hội Hàn Quốc vào năm 2021, khi loạt hình ảnh của cô tại một cửa hàng xăng dầu được chia sẻ rộng rãi. Chỉ qua góc góc máy chụp ở phía sau, cô nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn nhờ vóc dáng thanh mảnh, đường cong cơ thể hình chữ S nổi bật, với vòng 3 đầy đặn và vòng eo siêu nhỏ. Từ đó, biệt danh "Hot girl đổ xăng", "Người đẹp đổ xăng" cũng gắn liền với mỹ nhân này.

Sau khi nổi tiếng, Yoon Jung có thêm lượng người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội, nhờ thế công việc kinh doanh cũng ngày càng phát triển. Người đẹp nhận được nhiều lời mời chụp hình quảng cáo, làm mẫu ảnh,...  Hiện tại, cô là giám đốc điều hành của một thương hiệu làm đẹp, thời trang có tiếng tại Hàn Quốc. Trên trang Instagram cá nhân gần nửa triệu người theo dõi, người đẹp thường xuyên cập nhật hình ảnh, chia sẻ về các hoạt động đời thường như tập thể thao, trang điểm, đi du lịch,.... nhận được lượng tương tác cao. Hầu hết đều bình luận khen ngợi vóc dáng thon gọn, gương mặt nhỏ nhắn và làn da trắng mịn của cô.

'Hot girl đổ xăng' từng gây 'bão' MXH quyến rũ hơn mỗi ngày nhờ chăm luyện bộ môn nhà giàu - 3'Hot girl đổ xăng' từng gây 'bão' MXH quyến rũ hơn mỗi ngày nhờ chăm luyện bộ môn nhà giàu - 4

Yoon Jung rất chú trọng dưỡng da khi đi đánh golf.

'Hot girl đổ xăng' từng gây 'bão' MXH quyến rũ hơn mỗi ngày nhờ chăm luyện bộ môn nhà giàu - 5'Hot girl đổ xăng' từng gây 'bão' MXH quyến rũ hơn mỗi ngày nhờ chăm luyện bộ môn nhà giàu - 6'Hot girl đổ xăng' từng gây 'bão' MXH quyến rũ hơn mỗi ngày nhờ chăm luyện bộ môn nhà giàu - 7'Hot girl đổ xăng' từng gây 'bão' MXH quyến rũ hơn mỗi ngày nhờ chăm luyện bộ môn nhà giàu - 8

Ngoài ra, cô chăm chỉ tập luyện nhiều bộ môn khác để giữ dáng đẹp. 

Yoon Jung hiện đang tập luyện nhiều bộ môn khác nhau như gym, yoga, golf. Trong đó, golf là bộ môn được cô yêu thích hơn cả. Đây là bộ môn mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Nếu công việc quá bận rộn hoặc trong những ngày thời tiết có gió mạnh hay mưa lớn, mỹ nhân này thường chọn đánh golf trong nhà. Những cú xoay người, đi bộ trên sân,... đều mang lại những hiệu quả cho cơ thể như: giảm cân, điều chỉnh vóc dáng, giảm căng thẳng,....

Người đẹp luôn mang mũ, khẩu trang và khăn chống nắng để bảo vệ làn da trước tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời. Ngoài việc dùng kem chống nắng, xịt chống nắng và viên uống chống nắng, làm trắng da, Yoon Jung còn dùng miếng dán chống nắng, dán lên vùng hai bên má và mặt nạ chống tia UV cho toàn gương mặt. Ngoài tác dụng chống nắng, mặt nạ này còn có tác dụng hỗ trợ dưỡng da (nếu bạn đã thực hiện các bước dưỡng da trước khi dùng mặt nạ), giúp cho các sản phẩm được thẩm thấu sâu hơn. 

'Hot girl đổ xăng' từng gây 'bão' MXH quyến rũ hơn mỗi ngày nhờ chăm luyện bộ môn nhà giàu - 9

Nhan sắc không tỳ vết của Yoon Jung.

Với gương mặt nhỏ nhắn và làn da trắng mịn không tỳ vết, Yoon Jung được nhiều người ví đẹp tựa búp bê, thiên thần. Ngoài các bước dưỡng da thông thường, Yoon Jung còn chú trọng massage để da mặt được săn chắc, hạn chế dấu hiệu lão hóa. Ngoài việc uống đủ nước lọc, uống thêm các loại nước ép hoa quả mỗi ngày để bổ sung vitamin cần thiết cho làn da thì cô cũng dùng thêm một số loại thực phẩm chức năng có tác dụng làm trắng, dưỡng da sáng mịn.

Ngoài golf, cô vẫn chăm chỉ tập gym, thỉnh thoảng đi đánh cầu lông và bơi lội, chạy bộ. Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và cũng là một người yêu thích cái đẹp nên Yoon Jung rất chăm chút cho sắc vóc của bản thân, để ngày càng hoàn thiện hơn.

'Hot girl đổ xăng' từng gây 'bão' MXH quyến rũ hơn mỗi ngày nhờ chăm luyện bộ môn nhà giàu - 10

Yoon Jung đẹp từ da đến dáng nhờ chăm chỉ tập luyện, kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học. 

Popular Posts